|
|
|
|
ปรัชญา |
สร้างสรรค์งาน บริการดี อย่างมีคุณภาพ |
|
............................................................................................................................................................................................................................ |
|
อัตลักษณ์ |
บริการดี |
|
............................................................................................................................................................................................................................ |
|
ค่านิยมหลัก |
S.P.E.E.D |
|
|
- Sensitivity to context หมายถึง ไวต่อบริบทหรือสภาวะแวดล้อม ซึ่งต้องมองปัญหา โอกาส อุปสรรค ต่าง ๆ ให้ถ่องแท้ เพื่อหาทางป้องกัน รวมถึงหาแนวทางพัฒนาเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
- Performance หมายถึง การปฏิบัติเพื่อให้บังเกิดผล เน้นผลงานที่เกิดขึ้นจริง ตามรูปแบบของการบริการจัดการที่ดี (good governance)โดยเน้นผลลัพธ์
- Excellent หมายถึง ดีเยี่ยม เข้าสู่ความเป็นเลิศ
- Endurance หมายถึง มีความทรหดอดทน ทนทาน
- Development หมายถึง การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง |
|
|
|
|
วิสัยทัศน์ |
เป็นหน่วยงานสนับสนุนการบริหารจัดการ และสร้างสรรค์งานบริการอย่างมีคุณภาพ |
|
............................................................................................................................................................................................................................ |
|
พันธกิจ |
1.สนับสนุนการบริหารจัดการตามภารกิจของมหาวิทยาลัย
2.สร้างสรรค์งานบริการอย่างต่อเนื่อง
3.พัฒนาคุณภาพผลงานตามภารกิจหลักของสำนักงานอธิการบดี |
|
............................................................................................................................................................................................................................ |
|
เป้าประสงค์ |
1. สำนักงานอธิการบดีมีระบบการบริหารจัดการที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานและมหาวิทยาลัย
2. มีการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างสรรค์งานบริการให้เกิดคุณค่าและคุณภาพ
3. มีกระบวนงานการบริการที่มีคุณค่าอย่างน้อยปีละ 1 งาน
4. มหาวิทยาลัยมีอาคารสถานที่ สวนสุขภาพ และภูมิทัศน์ ที่เน้นความสะอาด เป็นระเบียบ เรียบร้อย และสวยงาม
5. มีระบบและกลไกในการพัฒนาบุคลากร ส่งเสริมเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพของบุคคลกรสายสนับสนุน และมีระบบกลไกการประเมินผลการปฏิบัติงานที่ชัดเจน
6. ผ่านการประเมินคุณภาพจากผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับ “ดีมาก” |
|
............................................................................................................................................................................................................................ |
|
ยุทธศาสตร์ |
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 : การบริหารจัดการและบริการอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 : สนับสนุนการจัดการสิ่งแวดล้อมทางกายภาพอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : พัฒนาบุคลากรและสวัสดิการอย่างมีคุณภาพ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 : พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีคุณภาพ
|